Sunday, July 5, 2020

เลขกระถางธูป เกาะคำชะโนด



เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีประชาชนเดินทางไปกราบไหว้จำนวนมาก สำหรับที่เกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่ าศรีปทุมมา อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ที่ล่าสดวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้จำนวนมาก เนื่องจากตรงกับวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา ถือว่าตรงกับวันที่พระพุทธเจ้าทรงประกาศพระศาสนาเป็นครั้งแรก

ถือเป็นวันแรกที่มีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ครบองค์พระรัตนตรัย นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาตั้งแต่เช้าเพื่อลงทะเบียนเข้าไหว้และผ่านจุดคัดกรอง

ที่บริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดเต็มไปด้วยโต๊ะบวงสรวงเพื่อเดินทางมาแก้บนบ้างและขอพร ทำเอาเจ้าหน้าที่มีงานแน่นมือด้วยความศรัทธาต่อองค์พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่ าศรีปทุมมา โดยโต๊ะบวงสรวงที่มีลูกศิษย์ที่ตามมาร่วมบุญจนแน่นลานบวงสรวงคือโต๊ะของ หมอปูน ด วงดี มีเงิน หรือที่รู้จักกันในนาม โหรนาคราช ได้พาลูกศิษย์เดินทางมาบวงสรวงขอพร

หมอปูน ด วงดี มีเงิน หรือที่รู้จักกันในนาม โหรนาคราช ได้พาลูกศิษย์เดินทางมาบวงสรวงขอพร

หลังจากทำพิธีบวงสรวงคนที่ชอบตัวเลขครั้งนี้ที่ลานบวงสรวงคำชะโนดไม่ได้ส่องขันน้ำมนต์ ได้ส่องหาตัวเลขที่กระถางธูปพิธีแทน บางคนก็บอกว่าเห็นตัวเลข บางคนก็มองไม่เห็น สุดแท้แต่สายตาของใครของมัน คนหนึ่งบอกว่าให้ดูตรงจุดขาวๆ จะเห็นตัว 5 ชัดเจนมาก ส่วนตัวล่างเลข 5 คือ 3 หรือ 9 คนชอบตัวเลขบอกว่าชอบ 53, 35, 59, 95

กระถางธูปพิธี

อย่างไรก็ตามใครที่ชอบเลขที่กระถางธูปพิธี 53,35,59,95 สามารถนำไปซื้อลอตเตอรี่กันได้เลย ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม
Disqus Comments